ประเด็นพิพาท: Yaoi / Yuri

posted on 23 Feb 2009 18:49 by bigup-myhomies  in Diary

ว่าจะนั่งอ่านหนังสืออย่างสงบๆซะหน่อย

ไม่ปานต้องเจอเรื่องปวดกะบาล ให้มาลงบล็อค

 

ความจริงว่าจะไม่อัพสักอาทิตย์นึง

 

แต่เจอเรื่องนี้แล้วโมโห

แม่มๆๆๆ ขอสักนิดๆๆๆ

 

 

 

*หมายเหตุ*

เอนทรี่นี้เขียนขึ้นมาไม่ได้มีจุดประสงค์ให้เกิดการทะเลาะวิวาทระหว่าง Y ทั้ง 2 สายแต่อย่างใด

ข้าน้อยเขียนขึ้นมาจากความรู้สึกที่มีอยู่จริง

หากใครที่คิดว่าเข้ามาอ่านแล้วจะของขึ้น ก็จรลีออกไปเถอะ

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องมันมีอยู่ว่า

 

เราคุยกับเพื่อนผู้ชายคนนึงที่รู้จักกัน

เพื่อนชายคนนั้นก็ให้เราแนะนำการ์ตูนให้อ่านหน่อย

 

เราก็แนะนำไปหลายๆเรื่องที่เราอ่าน

แต่เพื่อนเราก็อ่านเหมือนกัน

จนเหลือการ์ตูนอยู่เรื่องเดียวที่เราอ่าน แต่เพื่อนเราไมไ่ด้อ่าน

ก็คือ "Kuroshitsuji" ที่หลายๆคนรู้จักกัน หรือที่เราเรียกสั้นๆตามปากว่า "่พ่อบ้านดำ" (ฮา)

 

ตอนแรกก็ว่าจะไม่แนะนำเรื่องนี้

เพราะว่าเรื่องนี้มันออกจะดู ยาโอยๆ ไปนิดส์~~~~~

แต่ว่าในเนื้อเรื่องการ์ตูนที่แท้จริงแล้ว ก็ไม่ได้ยาโอย เพราะจิเอลเองก็มีคู่หมั้น (ถูกม่ะ??)

 

เพื่อนเราเองก็ไม่ใช่สา่ยยาโอย

แถมเป็นผู้ชายด้วย เราก็ไม่ค่อยกล้าแนะนำ

แต่ด้วยความที่เห็นว่าเพื่อนเราชอบค่าย Square-Enix

(ขอบคุณท่าน [十意]Jui-i มาแว้ว~ มากๆค่าที่บอกชื่อของสแคว์อินิกส์ที่ถูกต้องให้เรา แฮ่)

สุดท้าย ก็ลองแนะนำไป ก็ส่งภาพไปให้ดู

แล้วก็บอกรายละเอียด

เราก็บอกเป็นนัยน์ๆไปว่า มันจิ้นชายชายได้นะเรื่องนี้

แต่อนิเมะของสแคว์อินิกส์ทำ

ดูเพื่อนเราก็เฉยๆ ไมไ่ด้พูดอะไร

เราก็ไม่ได้อะไร ถ้าเพื่อนสนใจอ่านก็ดี

ถ้าไม่สนใจก็ไม่ได้ว่าอะไร

 

สักพัก...

เพื่อนเรามันก็บอกว่า

มันไปถามเพื่ือนที่บ้าการ์ตูน (เพื่ือนผู้ชายซึ่งเราไม่ได้รู้จักด้วย) 

ถึงเรื่องพ่อบ้านดำนี้ ว่าเป็นยังไง เคยอ่านไหม

ตาเพื่อนผู้ชายของเพื่อนเราคนนั้นบอกว่า 

การ์ตูนมันดูยาโอยไงไม่รู้เลยไม่ชอบ

 

เพื่อนเรามันก็มาบอกเรา ซึ่งเราก็โอเค

ไม่ได้ว่าอะไร

ต่างคนต่างชอบ คนเรามีสิทธิจะเลือกที่จะชอบต่างกัน

 

เพื่อนของเพื่อนเราคนนั้นก็แนะนำการ์ตูนแนวยูริให้เพื่อนเราอ่าน

เรื่องอะไรหว่า เราก็จำไม่ได้-*- แต่ลายเส้นสวยดีๆ

แล้วก็บอกว่า ยูริเท่านั้น !!! ยูริ อย่างงั้น ยูริอย่างนี้

 

โอเค 

เราก็เฉยๆ คนเราชอบอะไร ก็มีสิทธิที่จะยกยอสิ่งที่เราชอบ

เราเองก็เป็น บ้ายาโอย ก็ กรี๊ดกร๊าด ยาโอยไป อร๊างงงงไป

 

แต่มันไม่แค่นั้นอ่ะเด่ะ-*-

นี่มีการพูดว่ายาโอยด้วย

ปะมาณ...วิปริต อะไรเงี้ย

เราไม่รู้ว่าทางนั้นพูดไรมากน้อยแค่ไหน

เพราะเพื่อนเรามันบอกมาแค่นั้น 

เหมือนมันเห็นเราของขึ้นแล้วเลยไม่พูดต่อ

(คือเราไม่ได้คุยกับเจ้าตัวเพื่อนของเพื่อนโดยตรง ถ้าคุยโดยตรงมีหวัง.......)

 

 

ถึงบางคนอ่านแล้ว อาจจะบอกว่า "อะไรวะ แค่เนี่ย"

อืม...มันก็จริง-*- แต่กับคำว่า "วิปริต" รวมกับการที่คนอื่นมาว่า "สิ่งที่เราชอบ" เนี่ย

สำหรับเรามัน...."แรง"   นะ

 

เอาพูดแบบตรงๆเลย เพราะเราเองก็รับยูริได้ และก็ไม่ได้ไม่ชอบด้วย

คือเฉยๆ อ่านได้ ดูได้

 

คำว่า "วิปริต" เนี่ย....มีความหมายว่า

"แปรปรวน, ผิดปรกติ, ผิดแนวทาง,แปรปรวนไปข้างร้าย, กลับกลายไปข้างร้าย"

ซึ่ง...มาดูกันจริงๆแล้วนั้นไซร้...

 

 

 

ทั้งยาโอยและยูริ

 

มันก็วิปริตทั้งคู่นั้นแหละ

 

 

 

-*-

 

ก่อนหน้านี้ (ท้าวความนิด)

เราก็เคยเจอกลุ่มคนบ้ายูริ ที่ว่ายาโอยให้ได้เข้าหูอยู่บ่อยๆ

ด่าว่า "วิปริต" บ้างล่ะ ว่า "ทุเรศ รับไม่ได้" บ้างล่ะ

 

คือเข้าใจนะ...

ผู้ชายเกิน 60-70 เปอร์เซ็นเลย ที่จะรับไม่ได้กับยาโอย

อันนี้เข้าใจจริงๆ

 

เราเองถ้ารู้จักคนที่ไม่ชอบยาโอย ไม่บ้ายาโอย

รับไม่ได้กับเรื่องแนวนี้ จะไม่พูด ไม่ไซโค ไม่เอ่ยเด็ดขาด

เพราะเขารับไม่ได้

 

แต่เราก็ไม่เคยว่าเพื่อนรวมอุดมการณ์ (Y) ด้วยกันนะ

เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่เรารู้จักหลายๆคนบ้ายูริ แล้วก็นิสัยดีๆมีมากมาย

เพราะต่างฝ่ายต่างเข้าใจในสายของกันและกัน

ต่างฝ่ายก็ต่างชอบในสายของตัวเอง

 

ฝากถึงคนที่บ้ายูริแล้วด่ายาโอย

หรือคนที่บ้ายาโอยแล้วด่ายูริ 

ว่า..."รักกันไว้เถิด"

 

 

 

ยาโอยกับยูริ ก็เหมือนพี่น้องกัน

จะโชตะหรือโลลิ ก็โมเอะพอๆกัน (ฮา)

 

 

 

ขอเพียงมีใจรักในสิ่งที่ตนชอบโดยที่ไม่ก้าวก่ายในสิ่งที่คนอื่นชอบ

 

เท่านี้โลก Y ทั้ง 2 สาย ก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

 

 

 

 

 

                                                     

 

 

 

 

 

 

ปอลิง. เราเอาเพลงติดบล็อคออกไปล่ะ 555+

แล้วก็เปลี่ยนเป็นเครื่องเล่นเพลงคุณน้องหมีแทน แต่ว่าวางใจได้ เพราะไม่ได้เล่นอัตโนมัติ 555+

 

ปอลิง2. ได้เล่นลาเมนโต้กับโทไกล่ะ (ได้ข่าวว่าต้องอ่านสือสอบ-*-) ถึงเกมจะนานแล้วก็เถอะ-*-

ก็คนมันเพิ่งได้เล่นนิเอ่อ...ใครรู้วิธีถ่ายสกรีนช็อคในเกมส์มั้งอ่ะ?

ไม่ใช่ถ่ายภาพหน้าจอคอมนะ ถ่ายภาพในเกมอ่ะ- -

 

ปอลิง3. ตอนนี้รู้สึกเหมือนตัวถูกไซโคเฮตาเลียไงไม่รู้ เพราะต้องอ่านหนังสือสอบ

เกี่ยวกับเรื่องระหว่างประเทศ อ่านแล้วนึกถึงเฮตาเลีย 555+

 

ปอลิง4. กรุณาอ่าน "ปอลิง." ใหม่ (กร๊ากๆ)

 

 

 

 

                                                  

 

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

confused smile โฮะๆๆ

นู๋คิดว่า ไม่มีถูก ไม่มีผิด นั่นแหละนะ

เพราะว่า มันเป็นความชอบ(พิเศษ)ส่วนบุคคล

ที่สามารถคุยได้เพราะ เพื่อนร่วมอุดมการ(??)

กร๊ากกกกกกกกกกก(จะโดนลุมตื๊บมั้ยนี่) confused smile

#1 By ชาชูบู on 2009-02-23 20:27

ชะกำ งั้นเราคงเปน ชาย30%สินะ ที่ชอบ Ya

/me เฟี้ยวว

เอาเป็นว่าชอบลัทธิไหนก็แล้วแต่บุคคลละกัน อย่าวิพากษ์วิจารณ์ลัทธิอื่นเ้ด๋วเกิดเรื่องบาดหมางจะพาลแย่

ท้ายที่สุด
"จะโชตะหรือโลลิก็โมเอะพอๆกัน"

เห็นด้วยฮะ >w</

#2 By バンBanBanバン on 2009-02-23 20:28

โอ๋ๆ ใจร่มๆ อย่าของขึ้น

มันอยู่ที่ความชอบของเรานั่นแหละ อย่าคิดมากๆ

เราไปมหาลัยนะพรุ่งนี้ ไปด้วยกันมั๊ย?cry

#3 By 春雨 on 2009-02-23 20:30

ยาโอยกับยูริ ก็เหมือนพี่น้องกัน
จะโชตะหรือโลลิ ก็โมเอะพอๆกัน (ฮา)


5555555555555 ตอนแรกมาเครียด มาถึงตรงนี้หลุดก๊าก

ยิ่งอีโมยิ้มปากฉีก (ปอปเรียกว่ากร๊ากแฮะ เพื่อนบอกว่าหน้าปอปเหมือนตัวนี้ = =) แบบหลุดก๊าก นั่งขำ สมทบมากับมุคุ 55555555

ปล.สกรีนฉ็อตในเกมส์ ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ น่าจะต้องกด 'Print Scr' ตรงแถวๆปุ่มF12ค่ะ แล้วไปphotoshopหรือpaint กด Paste เน่อ ได้ไม่ได้ถามได้ถามเอ็มค่ะ =v=

#4 By sodApop on 2009-02-23 20:30

เคสนี้เจอมากับตัวแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก
เพื่อนมันชอบมาพูดข้างหูว่า อ่านการ์ตูนเกย์?? เรอะ ทำนองนี้
พอเพื่อนผู้ชายบางคนไม่รู้ว่ามันยาโอย หยิบขึ้นมาดู แค่นั้นก็โดนล้อเป็นวันๆ-*-
แต่ความจริงแล้ว มันไม่วิปริตหรอกนะ (เราคิดว่า)
บางประเทศเขาให้เพศเดียวกันแต่งงานกันได้


แต่ถ้ามาว่ายาโอยวิปริต ยูริก็พอๆกัน
(มันมีอะไรเร้าใจตรงไหน)
55+

ปล กล่องเม้น ปู่จิบิน่ารักมากค่ะ>_<

#5 By KRAZE never exists. on 2009-02-23 20:32

>>ขอเพียงมีใจรักในสิ่งที่ตนชอบโดยที่ไม่ก้าวก่ายในสิ่งที่คนอื่นชอบ

เท่านี้โลก Y ทั้ง 2 สาย ก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข<<


เห็นด้วยค่ะ^^
เป็นความชอบส่วนตัวของเเต่ละคน
เเค่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอเเล้วค่ะconfused smile

#6 By Chi_a on 2009-02-23 20:33

งือๆ /พยักหน้าหงึกๆ
เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ จะชอบอะไรก็แล้วแต่คนเค้า
(การชอบวายนี่ ถ้าจะไซโคแล้วติดไฟยากจริงๆ ยกเว้นจะนั่งอ่านเองโดยบังเอิญหรือยังไงก็ตาม ^^")
ฉะนั้น ไม่ควรไซโค (เด๋วก็ตามมาเองทีหลังสินะ 55+)

ง่า แล้วเรื่องพ่อบ้านนี่ ในมังงะยังไม่เท่าไร่
ดูเป็นแอนนิเม (โดยเฉพาะep4 นี่สิคะ จิ้นกระจาย )

#7 By オレンジ 嘘 || orenji-uso on 2009-02-23 20:33

อา บอกตรงๆ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นเราก็อาจอารมณ์ขึ้นได้เหมือนกัน เพราะจะยาโอย หรือยูริ สุดท้ายมันก็รักเพศเดียวกันทั้งสองวาย แล้วเราก็รับได้กับทั้งสองอย่าง จะมีใครรับไม่ได้เราก็เข้าใจ เพราะมันเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่ถ้ามาด่าใส่หูให้ฟัง มันก็เกินไปนะ - -

จะโชตะหรือโลลิ ก็โมเอะพอๆกัน (ฮา)

^
^
ชอบอะ 55555

#8 By ต้นปาล์ม on 2009-02-23 20:35

เรื่องแบบนี้ต้องแล้วแต่คนค่ะ แต่ึถึงขั้นว่าว่าวิปริตนี่ก็เกินไปนะsad smile
ส่วนตัวเ ราก็อ่านยูรินะ แต่รักยาโอยมากกว่า
(ถ้าเป็นยูริมันจะมีน้อยที่เนื้อเรื่องถูกใจน่ะค่ะ)

ปล.เฮตาเลียของเค้าแร๊ง!!open-mounthed smile

#9 By -FAH- on 2009-02-23 20:38

ยาโอยกับยูริเป็นเหมือนพี่น้องกันจริงๆละน่ะ confused smile

ใครมาว่าสิ่งที่เราชอบก็ต้องมีแอบอารมณ์เสียไม่มากก็น้อยอยู่แล้ว

ใครชอบ ของใครของมัน ตราบใดที่ไม่มาก้าวก่ายซึ่งกันล่ะนะ

#10 By [Davi] on 2009-02-23 20:47

เหอๆ พวกเราขาวสายพลังวายต้องปรองดองกันไว้ อย่าทะเลาะกัน sad smile

#11 By Natchan on 2009-02-23 20:59

อืม...ยาโอยกับยูริก็พี่น้องร่วมสายเลือดล่ะนะ

เรื่องนี้ต้องแล้วแต่คนล่ะนะครับ confused smile

#12 By -- HaKobuNE -- on 2009-02-23 21:01

เป็นเป็นธรรมดาแหละค่ะที่ชายจะชอบ Yuri และหญิงจะ Yaoi เพราะสมมิตถ้าเราเพศหญิง 100% เราก็คงไม่ชอบ Yuri เป็นแน่แท้ ชายก็เหมือนกัน แต่ด้วยสาเหตุความชอบมันแตกต่างต่างกันจึงเกิดความขัดแย้งขึ้นได้ หาดให้ดีเราควรรักกันอยากไปต่อว่าซึ่งกันและกันจะดีกว่า แต่ ... = ='' ความชอบคนละอย่างกันเนอะคะ (เมื่อยมือ )sad smile

#13 By kumapanda on 2009-02-23 21:01

/me ยกมือ ผมรับยาโอ๊ยไหวครับ!!!

แต่ไำม่ถึงขั้นติดแต่ดูได้ แต่ไม่เอาฮาร์ดคอร์-*-

ต้องทำใจอย่างนึงคือ

พวกผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบแนวนี้

เพราะถ้าอ่านมักจะโดนจับผิดเป็นเกย์ เป็นตุ๊ด เป็นแต๋วก็มีนะ

เลยส่วนใหญ่ยังมีอัคติกับมันอยู่

แต่ยูรินี่ก็พอๆกันนะ แต่ต่างที่จะโดนด่าแนวเจ็บๆ

ยกตัวอย่าง อี๊....โรคจิต อ๊ายยยย....พวกหื่น

และที่นานจะเจอทีก็คือ อี๊~~~โอตาคุ

แต่สำหรับผมไม่มีปัญหา ดูได้

(เพราะไอแฝดนรกในโอรัง เลยดูได้เลย-*-)

แต่ส่วนใหญ่ผมติด โอบะค่อน มากกว่า 555+

ป.ล Square-Enix อย่างงี้ต่างหากครับ-0-

แก้ด่วนๆๆๆๆๆๆ

#14 By ~@!BukKen-Ito!@~ on 2009-02-23 21:19

บางคนก็เป็นอย่างนั้นจริงๆนะนี่
สงสัยไม่เคยได้ยินคำว่า เอาใจเขามาใส่ใจเรา
ทำไมเวลาที่ไม่ชอบอะไรซักอย่าง ต้องไปว่าคนอื่นที่เขาชอบล่ะ

//ว่าแต่ สับปะรดหมุนติ้วนั่นมันอะไรก๊ะ

#15 By แมวมะม่วง on 2009-02-23 21:23

อืมๆ คนวิปริตอย่างพวกเราควรอยู่ร่วมกันอย่างปรองดองopen-mounthed smile confused smile confused smile

#16 By talalan on 2009-02-23 21:26

ใช่ๆๆ ค่ะ

เจอแบบนี้บ่อย

แต่เพ่ือนๆ ที่รู้จักกันไม่มีใคร เดินสาย วาย เลย
มิกล่้า เอ่ยปาก เรื่องนี้ .. อุอุุ

#17 By quiescent on 2009-02-23 21:41

สมานฉันท์sad smile
ส่วนตัวก็ตีกับเพื่อนที่โรงเรียนอยู่เหมือนกัน
พี่่ท่านชอบยูริ เกลียดยาโอยเข้าไส้
พอถามว่าทำไมไม่ชอบก็ออกมาแนวเดียวกัน
"มันน่าเกลียดนี่ แหวะ"
-*-อิลัฬเลยคิดว่ามันก็พอกันไม่ใช่หรือ
ลึกๆลัฬคิดว่ามันเป็นศิลปะนะ ฮาา

#18 By #Aline#Bamboo# on 2009-02-23 22:04

เป็นเรื่องปกติมากที่ผู้ชายจะอ่านยาโอยแล้ว...ซีด (ฮา)

แต่เราว่า...ไม่ว่าจะยาโอย จะยูริ
มันก็ "ไม่มีอะไรวิปริต" ทั้งนั้นแหละค่ะ
จะวิปริตก็วิปริตที่คนที่คิดว่าสิ่งที่คนอื่นชอบวิปริตแล้วสิ่งที่ตัวเองชอบไม่วิปริตนี่แหละ
(...อา นี่แหละความเห็นของคน "วิปริต" จริงๆโดยกำเนิดsad smile )

#19 By Star* of Radiance on 2009-02-23 22:13

อ่านแล้วแอบขำค่ะ คนอ่านยูริว่ายาโอยวิปริต ทั้งที่เนื้อแท้มันก็ Y เหมือนกัน เหมือนพูดแล้วเข้าตัวยังไงไม่รู้

#20 By พยายามพริ้ว on 2009-02-24 03:15

ถ้าจะบอกว่ายาโอยวิปริต ยูริมันก็ไอ้ครือๆกัน -*-
แต่สำหรับเราโดยส่วนตัวไม่เห็นจะรู้สึกว่ามันจะเป็นไรไป
เราก็อ่านทั้งคู่ อาจจะโอนเอียงมาทางยาโอยหน่อย :p
แต่ว่าก็ชอบหมดนั่นแหละ
ไม่เห็นจะต้องแบ่งพรรคแบ่งพวกเลยเนอะ
เราๆก็อ่านก็ตามก็ดูมันเพราะชอบทั้งนั้น

#21 By Rethy's on 2009-02-24 08:34

ใจเย็นใจนะคะ ส่วนตัวคิดว่า Y ก็คือ Y จะยูริหรืออาโอยเรารับได้ทั้งนั้น (อ่านได้ ดูได้) เห็นด้วยที่ยาโอยกับยูริ ก็เหมือนพี่น้องกัน ไม่น่าจะมาทะเลาะกันเพราะมันก็ไม่ใช่สายปกติทั้งคู่ แต่มันเป็นความชอบส่วนบุคคล

#22 By mo-ko on 2009-02-24 10:32

ไม่ปฏิเสธค่ะ เพราะสควอโล่แบงค์ในกลุ่มเรามันสาย ริ และเลวี่คลื่นในกลุ่มก้อ ริ = ="1

#23 By !BellaRock! on 2009-02-24 12:18

#24 By So_OneZ on 2009-02-24 12:21

หงะ -*-...

อะนะ ผมก็ว่า ทั้ง 2 อย่างมันขึ้นอยู่ที่คนชอบนั้นแหละ >///<

จะมาด่ามาว่ามันก็แรงเกินไป

ยาโอยกะยูริ มันก็เหมือนกันอย่างที่ว่ามานั้นแหละ

แค่ต่างเพศกันเฉยๆ
เท่านั้นเอง

ถ้ามันว่าเราแบบนี้
มันเองก็ บ้าบอ วิปริตพอกันนั้นแหละ
question

#25 By So_OneZ on 2009-02-24 12:22

ไปเยี่ยมกันบ้างนะ big smile

#26 By เพลง (58.9.9.52) on 2009-02-24 14:49

ยาโอยกับยูริ ก็เหมือนพี่น้องกัน
จะโชตะหรือโลลิ ก็โมเอะพอๆกัน (ฮา)


กร๊ากก ! โชตะจะครองโลก open-mounthed smile

มันก็เป็นความชอบแล้วแต่คนนั่นล่ะ

แต่ก็บางคนก็แบบว่าชอบมาก้าวก่ายความชอบของคนอื่น sad smile

ปล. จิเอลซึนโมเอะสุดยอด !!!!cry

#27 By Janeiiz__,, on 2009-02-24 15:58

จะโชตะหรือโลลิ ก็โมเอะพอๆกัน ← ฟังแล้วรู้สึกว่ามันใช่เลยค่ะ!!
จะยารึจะยู... มันก็พวกเดียวกันนี่เหละ...

ปล.ชอบสับป้าหมุนติ้วๆจัง 555++

#28 By MiHayashi ~* on 2009-02-24 16:23

เราว่ามันก็

"เเรง" จริงๆเเหละค่ะ

เเต่ถ้ารู้ว่าเราชอบก็ไม่ควรจะมาพูดเเบบนี้ ใครจะชอบอะไร ก็เป็นสิทธ์ ของคนคนนั้น

ถึงจะไม่ชอบยังไง เก็บเงียบไว้เฉย โดยที่ไม่ทำร้ายจิตใจใครดีกว่า






กั่กๆๆๆ

เราเวลาอ่านสังคมเรื่องประวัฃติศาสตร์นี่ หน้าตัวการ์ตูนเฮลาเยมันลอยขึ้นมาจริงๆนะ

เเล้วเราก้อจะแอบยิ้มมม (บ้า)

หึหึหึหึ

#29 By Hikari_Ai ~ * on 2009-02-24 17:16

ยาโอยกับยูริ ก็เหมือนพี่น้องกัน

จะโชตะหรือโลลิ ก็โมเอะพอๆกัน (ฮา)

เห็นด้วยอย่างรุนแรงค่ะ!!


เราเองก็คิดว่าไม่ถูกไม่ผิดเพราะเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล

ต่างคนต่างอยู่โดยไม่ก้าวก่ายคนอื่นดีกว่า

^^ ปล.เราชอบทั้งยาโอยและยูริเลย ฮ่าๆๆ

#30 By >>SwaN on 2009-02-24 17:17

เคยเจอแบบนี้เหมือนกันค่ะ....

เห็นแล้วก็อารมณ์เสียเหมือนกัน ทั้งๆที่มันก็สายเดียวกันแท้ๆ แล้วทำไมต้องมาออกอาการ"ไม่ชอบ"อย่างซึ่งๆหน้ากันอย่างนี้ ไม่ชอบ เออก็แล้วไป ต่างคนต่างอยู่สิ....

ไม่ชอบ ก้เรื่อง...สิ มีหน้ามาด่ากันอีกว่า "ชอบกันเข้าไปยังไง" พวกนี้เรียกว่าจัดอยู่ในกลุ่มเกรียนนะค่ะ แต่มันจะเกรียนคนล่ะแบบ

ถามว่ารับยูริได้ไหม๊ ก็แอบแบนนิดๆนะค่ะ(เพราะที่รร.เจอจนอยากอ้วก...) แต่ไม่เคยจะทำตัวเหมือนไอ้พวกข้างบน เกรียนๆิอย่างนั้นเลย

มันออกจะไม่ยุติธรรมไปหน่อยหรือเปล่า.....

เอ็นทรี่นี้โดนสุดๆเลยค่ะ....ขอให้ดราก้อนบอลนะค่ะ
Hot! Hot! Hot!
ใช่เลยค่ะทั้งยาโอยและยูริเป็นพี่น้องกัน
ก็เพราะเลือด(ม่วง)เดียวกัน=w=//
ดังนั้นพี่น้องสายเลือดนี้ต้องรักกันไว้ดีก่า
เราเป็นพี่น้องกันนะ...

#32 By sakujung on 2009-02-24 19:56

เอ่อ..sad smile

นั่น สิ นะ เจ้า คะ
สาย เดียว กัน นี่ นา..

เคย มี เหมือน กัน
เพื่อน ชาย ที่ มัน ชอบ อ่าน ยู ริ
เอา เรื่อง ยู ริ มา เล่า ให้ ฟัง

เรา ก็ เลย สาธ ยาย เรื่อง ยา โอย ให้ มัน ฟัง บ้าง
(สาย เดียว กัน พี่ น้อง เอ๋ย!)
สุด ท้าย ก็ เถียง กัน ไป เถียง กัน มา
ว่า ยู ริ หยั่ง โง้น ว่า ยา โอย หยั่ง งี้

แต่ ใน ที่ สุด ก็ เข้า ใจ ว่า
พอ ๆ กัน แหละ หนอ..เพื่อน ร่วม สาย Y
ปรอง ดอง กัน ไว้ ดี กว่า เจ้า ค่ะ
แล้ว แต่ ความ ชอบ ส่วน บุค คล ด้วย

#33 By BoBi on 2009-02-25 17:52

ขอการ์ตูนด้วยกันปรองดองกันไว้ดีสุดค่ะ!
เพราะคนข้างนอกอีกมากมายที่ไม่เข้าใจถึงความรู้สึกนี้ และไม่ยอมรับด้วยsad smile ถ้ายังขัดแย้งกันเองนี่จะทำให้แย่กันทั้งคู่นะคะ
เราก็เป็นคนนึงที่ชอบยาโอย แต่ก็รับยูริได้ เพราะยาโอยกับยูริในสายตาของคนข้างนอกก็ไม่ต่างอะไรกันมากหรอก ในความคิดของพวกเขาคงจะ... "พวกที่ชอบเพศเดียวกัน อี๊ีี~ น่าขยะแขยง" อะไรประมาณนี่นะคะsad smile เพราะฉะนั้น คนที่มีอคติอยู่ ก็ลดๆ ปลงๆ ซะบ้างนะคะ^^" ถือว่าช่วยๆกันค่า!!!

Ps. เอนทรี่นี้คงจะซักพักแล้วซินะคะsad smile แต่ว่าเป็นเอนทรี่ ที่ดีมากเลยค่า!!! confused smile มาเจอแล้วรู้สึกอยากเม้นมากๆเลยค่าconfused smile Shakure ซัง ตั้งเอนทรี่ได้สุดยอดมากเลยค่า!!!cry confused smile

#34 By ~SeRiNe~ on 2009-02-25 22:07

จะโชตะหรือโลลิ มันก็โมเอะ พอๆกัน ถูกที่สุด 555

เเละยังงั้น

จะยาโอยหรือยูริ ก็ตัววายเป็นกันนะ 555

#35 By ►JuNo★iji◄ on 2009-02-26 15:59

อืมๆๆ... ถูกต้องๆ surprised smile

#36 By ~T!!K~ on 2009-02-26 19:26

me/สายยูริ&นอลม่อน ยาโอพอรับได้ถ้าไม่ใช่คู่ที่แย่งคู่นอลม่อล
"เห็นด้วยขอรับ!!" ทุกคนต่างมีสิ่งที่ตนชอบกันทั้งนั้น
เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่ผู้อื่นไม่มีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงหรือเบียดเบียน!!ถ้าไม่ชอบก็ไม่จำเป็นต้องแย้งคนที่ชอบ
/ถึงคนละสายแต่ก็ขอเห็นด้วยกับสิ่งที่ถูกต้องขอรับ
อืม ก็โดนเหมือนกันแฮะ

แต่ก็ยังเฉยๆ เพราะอยู่ในอารมณ์นิ่ง

อย่าให้ระเบิด ไม่งั้นจะกลายเป้นว่าเราเกลียดยูริเข้าสายเลือด

ปกติเราเฉยๆกะยูรินะ รร.เรามัน ญ ล้วน

มีแต่คู่ยูริ บางคู่ก็น่ารัก แต่เพื่อนเรามันชอบมาด่าYaให้ฟัง

เลยของของขึ้นเลย -*-
มันก็เหมือนกันล่ะค่ะ
เข้าใจที่ผู้ชายไม่ชอบยาโอย แต่มันก็ไม่ได้แตกต่างอะไรเลย
ผู้ชายชอบยูริ ผู้หญิงชอบยาโอย
เหนมะ เหมือนกัน ธรรมดา ?? มันก็คือความรักของเพศเดียวกัน
และความชอบส่วนบุคคล

ไม่มีใครอยากให้คนอื่นมาว่าสิ้งที่ตัวเองชอบหรอกนะคะ ^^

#39 By :: Child♥Oldie :: on 2009-04-06 06:02

ความขัดแย้งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาแหละค่ะ
ต่างคนต่างก็มีสิทธิจะชอบ
จะมาว่าคนอื่นเขาไม่ดีก็ไม่ได้หรอกนะคะ
มันอยู่ที่มุมมองค่ะ (ความจริงตรูก็สายยาโอยไม่ใช่รึ?)

#40 By K.K. on 2009-04-08 17:58

แหมๆ ~ เรื่องแบบนี้มันส่วนบุคคลเนอะ
แล้วแต่คนจะชอบ

สาววายชอบยาโอย .. หนุ่มวายชอบยูริ
ถึงส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้น ..
แต่คนที่เรารุจักเนี่ย
มีสาววายที่ชอบยูริกับหนุ่มวายที่ชอบยาโอยจริงๆนะเออ


แล้วก็มีบางคนที่ชอบทั้งสองอย่าง .. (ตรูก็ไม่เข้าจาย)


อืม.. นะ ชอบที่คุณพูด ..
"..ยาโอยกับยูริ ก็เหมือนพี่น้องกัน
จะโชตะหรือโลลิ ก็โมเอะพอๆกัน (ฮา) .."

#41 By Syprus on 2009-08-04 20:38